6. febrúar 2007

Og nokkrar myndir

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir myndirnar :) Ég sé að móðursystirin var á undan mér að skoða hann en hann var allavega í gallanum frá mér á meðan ;)
Hlakka til að sjá ykkur eftir viku.
Kveðja, Eygló

Nafnlaus sagði...

Æðislegar myndir! Mér finnst hann hafa breyst heilmikið á þessum stutta tíma. Ótrúlega krúttleg geispi-myndin af honum:) Kær kveðja, Jóhanna

Nafnlaus sagði...

Alger dúlla hann Freyr :o)
Maður er alltaf að kíkja og skoða myndir :) Var með mína bumbu í vaxtarsónar í gær og vúbbsss ekkert lítið kríli þar á leiðinni sýnist okkur...nú fer þetta allt að styttast.
Bestu kveðjur Áslaug og co

Nafnlaus sagði...

Mikið er hann sætur og værðarlegur drengurinn og þið reyndar báðir feðgarnir þarna í lokin :-)
Kær kveðja, Steina amma.

Nafnlaus sagði...

Æ það er nú ekkert lítið sem hann er fínn þessi drengur. Hlökkum mikð itl að koma í heimsókn, eftir aðeins 12 daga.. þið verðið að fara að tína fram rauða dregilinn og æfa ykkur á lúðrana...
kv. Salný

Nafnlaus sagði...

Þau fá fína æfingu í þessu með rauða dregilinn og lúðrana í næstu viku ;)
Kærar kveðjur frá Eygló frænku sem ætlar að eyða helginni í að kaupa enn meira fínerí handa frænda sínum :)

Nafnlaus sagði...

Jeminn.. það er bara orðið ALLT of langt síðan ég sá ykkur síðast! Verst að komast ekki í vöfflurnar í dag.. hittumst vonandi á morgun. Yndislegar myndir og breyttur drengur:)
knús Auður

Nafnlaus sagði...

Vá ! datt í hug að líta inn og rakst á fleiri nýjar myndir og hrökk bara við þegar ég sá "3ja vikna" rosalega líður tíminn hratt...alger rúsína hann Freyr.
Bestu kveðjur Áslaug og co

Nafnlaus sagði...

Ætlaði að fara að kvarta yfir myndaleysi (eins og venjulega) en þá voru bara komnar nýjar myndir :) Nú þarf ég bara að reka á eftir sjálfri mér að setja inn myndir á mína síðu ;)
Takk fyrir allt um daginn.
Bestu kveðjur frá Eygló frænku