1. mars 2007

Eins til tveggja mánaða

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Skemmtilegar myndir. Sýnist hann hafa breyst heilmikið síðan ég var í heimsókn. Hlakka til að sjá ykkur öll síðar í mánuðinum.

Nafnlaus sagði...

óskaplega breytist maður nú hratt á þessum fyrstu mánuðum :-)kv, bryndís

Nafnlaus sagði...

Rosalega er hann Freyr orðinn stór strákur. Bíðum spennt eftir að fá að sjá drenginn með berum augum!Þetta með pissubleytuna upp á mitt bak held ég að sé algengt stráka vandamál.... Svenni ég myndi nú bara vera feginn á meðan það er ekki kúkableyja um miðja nótt ;) Kveðja Fjölskyldan í Áslandinu.

Nafnlaus sagði...

Já hann stækkar sem betur fer, finnst ég taka best eftir því þegar ég er að gefa honum og horfi svona niður á hann, þá breytist hann stundum á milli gjafa. Sko það er eiginlega ekkert til hjá Frey sem heitir bara pissubleia hann kúkar oft á dag og líka á nóttunni, þó minna.

Nafnlaus sagði...

En pissuvandamálið virðist vera að lagast, annað hvort vegna þess að nýja bleiurnar eru betri eða vegna þess að hann er að safna spiki á lærinn og þá lekur ekki fram hjá.